Latest Movie :

Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3

Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3


Iron Man 3

Iron Man 3
มาแล้ว Iron Man 3 จากจีน
( เห็นว่าชัด+เสียงดีพอควร และมีบางช่วงบางตอนที่ไม่ได้ถูกตัดออกเหมือนในโรงหนังบ้านเรา แต่มีแค่ไม่กี่ฉาก ถ้าเห็นฉากไหน นักแสดงพูด ภาษาจีนไม่ต้องตกใจนะครับ ตรงส่วนนั้นคือ ฉากที่โดนพี่ไทยตัดออกเลยไม่มีคนพากย์เฉยๆ ก็เลยคิดว่าเอามาลงตามกระแส เผื่อใครอยากดูฉากที่โดนตัดออกไป และ สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปดู หรือ แถวบ้านไม่มีโรงหนังนะครับดูแล้วก็อย่าหงุดหงิดว่าบางช่วงบางตอนอาจจะมีเบลอบ้างนิดหน่อย แต่ รับรองว่า ชัดกว่าทุกเว็บในไทย ที่ลงเรื่อง ironman 3 แน่นอน ส่วนเสียงก็เป็นเสียงโรงในไทยครับ แต่ฟังรู้เรื่อง + ชัดเจน )
ยังไงลองไปดูกันดีกว่า …. หนังไตรภาคเรื่อง ไอรอนแมน3 นี้ถือว่าทำได้ดีทีเดียวผู้กำกับคงจะเน้นให้สนุกเฮฮามีการหยิบมุกฮาๆมาใส่เกือบทุกฉาก ดูแล้วครายเครียดได้เป็นอย่างดี Iron Man 3
ส่วนเนื้อเรื่องย่อ ironman 3 จะดำเนินเรื่องโดยการหยิบอดีตของตัวพระเอก “Tony Stark” หรือ ironman ที่เคยทำพลาด แต่ตัวเองนั้นไม่รู้ตัวเลยเพราะมันเป้นเรื่องเล็กๆในอดีต แต่ย้อนกลับมาเป็นภัยอย่างมหันต์เหมือนกับ ถึงคราวเดือดร้อนของพระเอก ไอร่อนแมน ว่าตัวเองนั้นได้เจอกับศัตรูปริศนาชื่อว่า Mandarin “แมนดาริน” และได้ก่อความวุ่นวายอันมหาศาลในเมืองที่ตนอยู่อย่างมากมาย รวมถึงตัวเองด้วย ถึงคราวที่ ironman ภาค 3 ตกอับ เมื่อโดนเหล่าวายร้ายบุกไปยังสถานที่ส่วนตัวและทำร้ายล้างทุกอย่างที่เค้ามี จนไม่เหลืออะไร ถึงกับต้องหนีไปอีกซีกโลกเพื่อไปตั้งหลัก และ พลังงานของหุ่น iron man3 ก็หมดลง จนมีค่าไม่ต่างอะไรกับเศษเหล็กอย่างไงอย่างงั้น ตัวเค้าจึงต้องลากเศษหุ่นกระป๋องนั้นไปหาแหล่งพลังงาน เพื่อที่จะชาร์ทไฟ และกลับไปกอบกู้โลกอีกครั้งนึง แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเจอศัตรูที่แท้จริง แต่กลับกลายเป็นว่าเค้าสู้ไม่ได้ และได้ถูกจับตัวไปในที่สุด ……
Iron Man 3
 

วิดีโอสำรองสามารถดูแทนกันได้




Share this article :
 
Support :Support : Google+ © เว็บดูหนังออนไลน์ http://1000movies-free.blogspot.com/ ดูหนังออนไลน์ มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิง หากมี Video Clip หรือ ภาพ ใดๆ ที่ส่อไปดูหมิ่นไปถึง ชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ หรือขัดต่อหลักความดีงาม ละเมิดลิขสิทธิ์ เรายินดีแก้ไขและลบออกจากระบบโดยเร็ว โปรดแจ้ง ได้ที่แฟนเพจดูหนังออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม.
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี DVD | ดูหนัง HD | ดูหนัง Master | ดูหนังใหม่ชนโรง - All Rights Reserved.