Latest Movie :

Real Steel หุ่นยนต์ต่อยมวย


 Real Steel หุ่นยนต์ต่อยมวย





หนังว่าด้วยการแข่งขันชกมวยชิงแชมป์ของหุ่นยนต์ในโลกอนาคต ที่ทำรายได้มาเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศแดนมะกัน เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว


ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น “เรียล สตีล – ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี” นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมนในบท ชาร์ลี เคนตัน ได้กลายเป็นนักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลีที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็กๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนตร์ราคาถูกขึ้นมาจากเศษเหล็ก เพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิต เขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับแมกซ์ (ดาโกตา โกโย) ลูกชายของเขาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนตร์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์
การเดิมพันสุดอันตราย บทเวทีที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ ชาร์ลีและแมกซ์ต้องฟันฝ่าไปด้วยกัน เพื่อโอกาสครั้งสุดท้ายของการหวนคืนสู่สังเวียน

ประเภทหนัง ดราม่า,แอ็คชั่น,ไซไฟ
ผู้กำกับ Shawn Levy
วันที่เข้าฉาย 29 December 2011
นักแสดง Hugh Jackman, Evangeline Lilly, Kevin Durand
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป
อดีตนักมวย ที่ได้รับกำลังใจจากลูกชายวัย 11 ขวบ จนขอหวนคืนสู่วงการผืนผ้าใบอีกครั้ง ในฐานะโปรโมเตอร์ศึกสังเวียนหุ่นยนต์ แต่หุ่นเหล็กนักสู้สองของพ่อลูก กลับต้องพบแต่ความพ่ายแพ้ จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับ “อตอม” หุ่นยนต์เก่าเก็บ ที่ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ แต่ความจริงอาจซ่อนศักยภาพระดับแชมป์เอาไว้ในตัว

Real Steel (2011)


Share this article :
 
Support :Support : Google+ © เว็บดูหนังออนไลน์ http://1000movies-free.blogspot.com/ ดูหนังออนไลน์ มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิง หากมี Video Clip หรือ ภาพ ใดๆ ที่ส่อไปดูหมิ่นไปถึง ชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ หรือขัดต่อหลักความดีงาม ละเมิดลิขสิทธิ์ เรายินดีแก้ไขและลบออกจากระบบโดยเร็ว โปรดแจ้ง ได้ที่แฟนเพจดูหนังออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม.
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี DVD | ดูหนัง HD | ดูหนัง Master | ดูหนังใหม่ชนโรง - All Rights Reserved.